Ra mắt game CATTE mới trên gameVH

08:12 15/12/2016

Catte ( Hay còn được gọi là bài Rọ ) - 1 loại bài dân gian chơi nhiều tại Nam Bộ đã được bổ sung vào hệ thống trò chơi gamevh.net vào tháng 12 này. Mời các bạn tham gia chơi thử nhé!

Catte được đánh giá có cách chơi đơn giản nhưng hấp dẫn và kịch tính hơn so với Tiến lên miền Nam.Trò chơi đòi hỏi những mưu mẹo với mục đích chiến thắng ở vòng cuối cùng. Điều lệ của nó phần nào đó giống như trò chơi của Trung Quốc Tien Gow, nhưng trò chơi này sử dụng bộ bài của phương Tây thay vì các quân cờ domino.

Cách chơi rất đơn giản: Mỗi người chơi sẽ được chia 6 lá bài vào lúc ban đầu. Tại mỗi vòng, người dẫn đầu tại vòng đó sẽ bắt đầu với 1 lá bài. Những người chơi khác theo vòng có quyền chọn bỏ 1 lá bài (bằng cách úp xuống) hoặc đánh 1 lá bài đồng chất lớn hơn so với người đi trước. Người chơi đánh xuống lá bài to nhất vòng được giữ lại (tồn) lá bài đó và được bắt đầu vòng tiếp theo.

Ngay bây giờ, các bạn hãy vào chơi ngay CATTE nhé!

Điều quan trọng và bất ngờ đối với game này chính là ở vòng cuối (vòng 6). Đây là vòng quyết định thắng/thua của bạn, vì vậy, hãy quyết định đúng đắn khi đưa ra lá bài này nhé. Nếu thắng ở vòng này, bạn sẽ giành phần thắng chung cuộc trong ván đấu!

Một trò chơi chứa đựng cả yếu tố may mắn và chiến lược phải không các bạn?

Còn chần chừ gì nữa, vào CHƠI NGAY thôi!!! 

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ tại gameVH.