[Minigame] Bạn hiều gì về phái đẹp?

05:10 16/10/2015

Không có phụ nữ thì không có tình yêu. Thực sự như vậy. Và cũng không có anh hùng hay nhà thơ … như M. Gorki đã nói:

“Không có mặt trời thì hoa không nở.
Không có tình yêu thì không hạnh phúc.
Không có phụ nữ  thì không có tình yêu.
Không có người mẹ thì cả nhà thơ và người anh hùng đều không có…
Mọi cái làm cho thế giới này tự hào đều do người mẹ làm ra cả”.

Người ta không thể sống thiếu tình yêu. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là ngày đáng được tôn vinh và cũng là ngày của yêu thương, để  mọi người thể hiện tình yêu với  bà, mẹ, vợ, chị, em và con gái, các bạn phái nữ của mình.

Nhân dịp đặc biệt này BQT gameVH xin chúc những lời tốt đẹp nhất giành cho các bà, các mẹ, các chị và các em một ngày 20/10 nhận được thật nhiều quà và hoa từ những người thân yêu!

Cùng đó Ban quản trị gameVH tổ chức sự kiện Minigame "Bạn hiểu gì về phái đẹp" trên fanpage Gamevh.net để các bạn nam có cơ hội hiểu hơn về phái đẹp xung quanh mình, đồng thời nhận được những mã quà hấp dẫn từ game.

Thời gian diễn ra sự kiện:  11h00 các ngày từ 20-23/10/2015 (từ thứ 3 đến thứ 6).

Nội dung sự kiện: Thay vì những câu đố vui bằng hình ảnh, minigame tuần này là những trắc nghiệm về tâm lí phụ nữ để các bạn trả lời "Bạn hiểu gì về phái đẹp?".

Điều kiện nhận mã quà: Từ thứ 3 đến thứ 6, vào lúc 11h, BQT sẽ gửi những câu trắc nghiệm trên fanpage gameVH. Trong khoảng thời gian từ 11h đến 16h cùng ngày, người chơi like, chia sẻ câu đố lên facebook cá nhân đồng thời trả lời câu hỏi và  tag 5 người bạn vào câu trả lời của mình. 

Tổng kết và trao thưởng: Vào lúc 16h cùng ngày, BQT sẽ đưa ra đáp án thể hiện đúng nhất tâm lý của phần lớn phụ nữ; từ đó, tiến hành kiểm tra, chốt danh sách người chơi hợp lệ và trao thưởng. Phần thưởng cho mỗi người là 1 mã quà tặng trị giá 5000 Xu. Mỗi tài khoản chỉ được nhận tối đa 01 mã tương ứng với mỗi 1 câu hỏi

Đặc biệt sự kiện lần này, ngày cuối cùng của sự kiện sẽ có một bất ngờ cho các bạn, hãy cùng chờ đợi nhé!

Lưu ý: Câu trả lời được tính là hợp lệ là câu trả lời trong khoảng 11h đến 16h cùng ngày.

Ngay bây giờ các bạn có thể vào like Fanpage gamevh.net để cập nhật cho mình những thông tin mới nhất liên quan đến sự kiện.

Chi tiết về hướng dẫn sử dụng mã quà tặng xem TẠI ĐÂY.

Cơ hội nhận quà đây rồi! Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia các bạn ơi!!!