Cập nhật kết quả trận chung kết và tranh giải ba tư giải cờ úp Quỷ Môn kỳ chủ ngày 29/08

10:08 30/08/2015

Các bạn thân mến,
Vậy là giải cờ úp Quỷ Môn kỳ chủ hè 2015 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào tối ngày 29/08. Ban Quản trị vô cùng vui mừng thông báo kết quả chung cuộc như sau:

1. Quỷ Môn Ấn đã thuộc về giải nhất, kỳ thủ black.jap. Trong suốt giải đấu, đặc biệt từ vòng loại, black.jap  luôn giữ vững phong độ, chắc chắn và dứt khoát trong từng nước đi khiến cho đối thủ phải run sợ, Sau hàng loạt trận thắng đẹp mắt, black.jap hoàn toàn xứng đáng giành Quỷ Môn Ấn hè 2015.

2. Giải nhì thuộc về Coupxuquang. Vụt tỏa sáng từ những lượt cuối của vòng sơ loại, coupxuquang từng bước từng bước đánh bại những đối thủ xuất sắc bằng cách đánh thông minh, khéo léo và đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết tranh tài cùng black.jap. Xin chúc mừng anh với thành tích tuyệt vời này.

3. Giải ba của giải đấu thuộc về  hoc_coup sau khi vượt qua bcthangvn2000. Hai kỳ phùng địch thủ đã có trận đấu căng thẳng và hấp dẫn với kết quả thắng chung cuộc 2-1 thuộc về hoc_coup.

4. Giải tư thuộc về bcthangvn2000 .

5. Giải bình vôi thuộc về hahai.  Đây là giải phụ, trao cho kỳ thủ có điểm ở vòng sơ loại cao nhất.

Để xem lại các trận đối đầu đỉnh cao trong vòng chung kết, các bạn vui lòng truy cập tại đây

Một lần nữa xin cám ơn tất cả các kỳ thủ đã tham gia và làm nên thành công của giải cờ úp Quỷ Môn kỳ chủ hè 2015 của gamevh.net. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, mặc dù đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, ban Tổ chức vẫn còn ít nhiều sơ suất, mong các bạn góp ý và thông cảm!

Hi vọng các bạn sẽ ủng hộ gamevh trong nhiều giải đấu lớn hơn nữa.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!