Giới thiệu về game Xì tố

10:05 31/05/2013

Xì tố là trò chơi ưa chuộng nhất và phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Bài đã chinh phục được người chơi ở nhiều mức độ khác nhau. Nó thể hiện bản lĩnh sự tự tin và khả năng quyết đoán tuyệt vời của người chơi.
Để chơi Xì tố trên Viahe, bạn đăng nhập trang http://gamevh.net --> chọn game xì tố --> chọn phòng chơi --> chọn bàn chơi hoặc tạo bàn mới để chơi.
Hiện tại, game Xì tố đã triển khai trên web và các phiên bản trên điện thoại như: dòng máy Java, Android, IOS,  Vào đây để tài game tương thích với dòng máy của bạn.

Bàn chơi Xì tố

Tham khảo luật chơi Tại đây
Đặc điểm game Xì tố

Luật chơi Xì tố không khó, nhưng để thắng đòi hỏi ít nhiều phải có sự may mắn và hơn hết là sự mưu mẹo trong thi đấu. Người đánh cần áp dụng nhiều chiến thuật đánh lừa đối phương, khả năng suy đoán dựa vào những lá bài tẩy.
Game sử dụng bộ bài 52 lá ( từ bộ tứ 7 đến bộ tứ A). Vào ván, mỗi người được chia 2 lá. Trong quá trình chơi, người chơi tùy quyền tố, theo hoặc úp bỏ. Đến khi mỗi người đã có đủ 5 lá, người thắng cuộc sẽ là người có liên kết mạnh nhất và sẽ được ăn tiền cả làng.
Khi ván chơi kết thúc: Kết quả thắng thua sẽ hiển thị trên màn hình game
số cup cũng được cập nhật lại: người thắng, số cup tăng lên 1 đơn vị. Người thua, số cup giữ nguyên.

Tính bản lĩnh và sự tự tin được thể hiện ở việc bạn dám tố nhiều tiền hay không? Càng tố nhiều, nếu thắng bạn sẽ thu về một khoản rất hậu hĩnh đổi lại, nếu thua thì thiệt hại cũng rất lớn. Vì vậy mà mỗi ván chơi đều tạo ra những cảm xúc hồi hộp đến bất ngờ nhưng cũng không kém phần hào hứng.
Hãy cùng tham gia Xì tố trên Gamevh.net để có cơ hội thể hiện tài năng của bạn. Đây là một trò chơi mang tính rèn luyện, quyết định xem bạn có phải là Thần Bài hay không?
Chúc bạn thành công!

Gamevh.net