[Giải Đấu] Quỷ Môn Kỳ Chủ 2017 - Tổng Kết

05:08 25/08/2017

Chư vị kỳ hữu thân mến, 

Hơn 2000 kỳ thủ đăng ký tham gia, top 320 đạt ngưỡng 1250, 8 ngày tranh tài, hàng ngàn trận đấu đã diễn ra, những con số đã chứng minh sức hút của Quỷ Môn Kỳ Chủ 2017, giải cờ úp online lớn nhất trong năm của làng cờ Việt Nam. Trận chung kết đầy kịch tích đã kết thúc vào tối ngày hôm qua với sự lên ngôi của dang.cap, khép lại một hành trình đầy cảm xúc. BTC xin công bố kết quả chung cuộc của giải đấu như sau.

Vượt qua mamakuchi trong trận chung kết, dang.cap đã chứng minh cái tên của mình không phải hư danh, có thể nói mùa giải năm nay chứng kiến phong độ hủy diệt của anh, nhất là giai đoạn đấu loại trực tiếp, 4 trận đấu, 4 trận thắng 2-0, màn đăng quang không thể thuyết phục hơn của nhà vô địch. 

mamakuchi khép lại giải đấu ở vị trí thứ hai, theo thông tin bên lề trước trận đấu anh có quá chén dẫn đến không thể hiện được hết khả năng của mình trong trận Chung Kết, một kết quả có phần làm hụt hẫng những ai đã dõi theo và cổ vũ anh trong suốt trận Chung Kết vừa rồi, cũng làm giấc mơ vô địch của CLB Kỳ Thủ May Mắn thêm một lần lỡ hẹn.

Một đại diện khác của CLB Kỳ Thủ May Mắn là huean đã xuất sắc đánh bại vietuy_nguyen trong trận tranh giải 3 để giành hạng 3 chung cuộc, một thành tích rất đáng khích lệ nếu biết rằng huean là kỳ thủ nữ duy nhất trong số 16 cái tên góp mặt ở VCK.

Để xem lại thông tin và các ván đấu, các bạn vui lòng xem TẠI ĐÂY

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Ban Quản Trị GameVH.