Lịch thi đấu Bán Kết giải Quỷ Môn Kỳ Chủ 2017

01:08 23/08/2017

Chư vị kỳ hữu thân mến,

Trải qua 2 lượt trận đấu loại trực tiếp gay cấn, giải Quỷ Môn Kỳ Chủ 2017 đã tìm ra 4 gương mặt xuất sắc nhất tiến vào vòng Bán Kết sẽ diễn ra vào 21h tối ngày hôm nay (23/08), đó là mamakuchi, huean, dang.cap và vietuy_nguyen, có một điều thú vị là cả 4 cái tên trên đều nằm kèo dưới, những người có thứ hạng không cao khi kết thúc vòng sơ loại, điều này thêm một lần chứng tỏ sự hấp dẫn, bất ngờ của bộ môn cờ úp. BTC xin công bố lịch thi đấu Bán Kết như sau:

Bán Kết I: mamakuchi - huean

   

Nếu chỉ nhìn vào kết quả 2-0 tại vòng 1/8 và Tứ Kết, không ít người sẽ nghĩ rằng mamakuchi nhẹ nhàng bước vào Tứ Cường, nhưng những ai theo dõi các trận đấu hôm qua mới biết ít nhất anh đã có ít 2 trận khổ chiến thực sự. Bên kia chiến tuyến, huean cũng đã trải qua con đường đầy chông gai để có mặt trong trận đấu này, với đỉnh điểm là ván đấu thứ 3 tại vòng 1/8 với toan_pham_van, kỳ thủ dẫn đầu tại vòng loại. Một cuộc đấu nội bộ của các thành viên CLB Kỳ Thủ May Mắn, nhưng trước ngưỡng cửa vinh quanh sẽ không có chỗ cho 2 từ "nhường nhịn".

Bán Kết II: dang.cap - vietuy_nguyen

Đúng như tên gọi, dang.cap hiên ngang bước vào Bán Kết với chiến thắng thuyết phục tại vòng 1/8 và Tứ Kết, sẽ không ngoa nếu nói rằng anh đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch sau những gì đã thể hiện. Trái ngược với dang.cap, vietuy_nguyen đã có một ngày thi đấu vất vả khi cả 2 lượt trận anh đều cần tới ván đấu thứ 3 để quyết định thắng bại. Trong một trận đấu cân tài cân sức, sự may mắn trong việc lật quân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chiến quả, và cuộc đấu tối ngày hôm nay thần may mắn sẽ gọi tên ai?

Vòng Bán Kết của giải đấu sẽ diễn ra lúc 21h00 tối nay. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé! 

Giải đấu sẽ được update liên tục để các bạn nắm được thông tin của giải đấu HOT nhất này nhé

Để biết thêm thông tin về giải đấu và theo dõi lịch thì đấu, các bạn vui lòng xem TẠI ĐÂY

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Ban Quản Trị GameVH.