[Giải Đấu] Đấu Trường Tiến Lên Miền Nam Lần 5 - Tổng Kết

09:10 30/10/2018

Chư vị kỳ hữu thân mến!

Trải qua 5 ngày thi đấu, Đấu Trường Tiến Lên Miền Nam Lần 5 đã kết thúc vào tối ngày 26/10 với chức vô địch thuộc về Phan Gia Bảo, BTC xin trân trọng công bố kết quả chung cuộc giải đấu như sau:

Chức vô địch cùng huy chương Kim Mã đành thuộc về kỳ thủ Phan Gia Bảo, duy trì phong độ ấn tượng từ vòng sơ loại đến đấu loại trực tiếp là chìa khóa giúp anh vươn lên ngôi vị cao nhất tại giải đấu lần này.

Thiếu đi một chút may mắn trong trận Chung Kết, giaitrihot đành bằng lòng với vị trí Á Quân cùng huy chương Ngân Mã, một chút tiếc nuối bởi anh đã có một hành trình vô cùng ấn tượng cho đến trước trận đấu cuối cùng.

Giành chiến thắng trong trận tranh giải 3, Dockiemvotinh đã bổ sung thêm huy chương Đồng Mã vào bộ sưu tập của mình. Còn Hoang Nguyen đã kết thúc giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Giải đấu đã khép lại, nhưng tin rằng vẫn còn rất nhiều điều đọng lại, xin cám ơn các kỳ thủ, các Mod, các Mạnh Thường Quân đã đồng hành, tạo nên thành công cho giải đấu. Hẹn gặp lại các bạn ở những giải đấu tiếp theo!