6 Bí quyết cho thế chơi Cờ Úp trên gameVH.net

02:03 11/03/2016

Để phục vụ cho giải đấu cờ úp Xuân Bính Thân 2016, BQT gameVH gửi đến các bạn 6 bí quyết khi chơi cờ úp, mời các bạn tham khảo: 
Việc quan sát cờ cũng không kém phần quan trọng trong mỗi ván cờ úp đâu nhé, vì  những quân cờ đã được cất giấu rất kỹ càng, trừ khi nào người chơi lật quân lên thì mới biết đó là quân nào.Vì vậy hy vọng bạn sẽ khá hơn với những kinh nghiệm sau:
1. Vị trí quân cờ quan trọng
Trong quá trình chơi cờ úp bạn phải quan sát thật kĩ nhất là những quân cờ quan trọng xem vị trí của chúng nằm ở đâu và quân nào đã được mở.
2. Quan sát khả năng ra quân 
Đến với bộ môn cờ úp,  để biết được cách đi của đối thủ bạn nên quan sát kĩ cách ra quân của họ tránh trường hợp đi lạc hướng bạn không biết ra quân nào.
3. Khả năng đối thủ bắt quân
Trong bộ môn cờ úp này, người chơi phải quan tâm đến khả năng bắt quân của đối thủ, xem họ có những đường tấn công nào, chiêu nào là hiểm hóc nhất. Hơn nữa, người chơi nên xem đối thủ bắt quân nào của mình.
4. Khả năng đối thủ chiếu bí
Chiếu bí là một trong những chiêu cơ bản mà người chơi hay sử dụng. Mục đích của ván cờ là chiếu bí, đưa đối phương vào thế hiểm. Vì vậy, người chơi nên quan sát khả năng đối thủ chiếu bí mà biết đường tránh và ngăn chặn lại.
5. Khả năng bắt quân đối thủ
Mục đích của cờ úp cũng chính là tấn công để bắt cho được quân tướng của đối phương nên bản thân người chơi phải  biết cách quan sát thế cờ, xem khả năng bắt quân của mình với đối thủ, bắt quân nào, bắt như thế nào.
6. Khả năng chiếu bí đối thủ
Mỗi người chơi ai cũng muốn mình chiến thắng, vì thế mỗi người luôn kiếm cách để tạo ra khả năng chiếu bí dành cho đối thủ nhằm đưa họ vào những thế trận đã định hình sẵn của mình.
Với khả năng kinh nghiệm, chiến thuật cao, bạn sẽ nhanh chóng hạ được đối thủ thôi. Chúc các bạn luôn thành công để đánh hạ được các đối thủ trong game.

THAM GIA THI ĐẤU GIẢI TẠI ĐÂY

Chúc bạn chơi game vui vẻ!