Giới thiệu tính năng "Báo cáo vi phạm"

08:02 05/02/2015

Các bạn thân mến,

Trong thời gian qua, ban quản trị gameVH đã nhận được rất nhiều phản hồi của các thành viên về tình trạng vi phạm trong game: lừa đảo qua tin nhắn, chửi bậy, xúc phạm các thành viên trong game, bơm xu, bơm điểm, đánh cặp... Vì vậy ban quản trị đã ra mắt tính năng báo cáo vi phạm để người chơi có thể dễ dàng thông báo về ban quản trị khi có vi phạm trong game.

I. Cách sử dụng tính năng báo cáo vi phạm

Khi phát hiện người chơi vi phạm theo quy định 1.41.5 của Quy định về việc tham gia GameVH.net bạn vui lòng thông báo ngay cho ban quản trị theo các bước sau:
Bước 1: Click vào tên người chơi để hiển thị thông tin cá nhân sau đó click nút "Báo cáo vi phạm":​

Bước 2: Tại khung báo cáo vi phạm, điền nội dung vi phạm của người chơi bị tố cáo. Lưu ý: việc điền càng chi tiết về hành vi, thời gian vi phạm sẽ khiến quá trình xử lý được nhanh hơn.

II. Quy trình xử lý khi tiếp nhận thông tin vi phạm

Bước 1: Tiếp nhận thông tin. BQT tiếp nhận thông tin báo cáo vi phạm vào giờ hành chính (8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 6). Các báo cáo ngoài giờ sẽ được tiếp nhận vào buổi làm việc tiếp theo.
Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin, BQT sẽ tiến hành kiểm tra và có hình thức xử phạt trong tối đa 12 tiếng sau khi tiếp nhận.
Bước 3: Ngay khi quyết định hình thức xử lý. BQT sẽ có thông báo lại qua hệ thống tin nhắn cho người bị tố cáo và người tố cáo về kết quả.

III. Các quy định khác

1. Người chơi vi phạm quy định sẽ bị kiểm tra và xử lý theo điều 1.6 của quy định tham gia GameVH.net
2. Hành vi tố cáo không đủ căn cứ, không đúng sự thật sẽ bị tính là vu khống và bị xử lý. Chi tiết như sau: 
Vi phạm lần 1: Nhắc nhở qua tin nhắn
Vi phạm lần 2: Khóa tài khoản 3 ngày.
Vi phạm lần 3: Khóa tài khoản vĩnh viễn

Mong các bạn cùng chung tay xây dựng sân chơi GameVH ngày càng hấp dẫn và lành mạnh.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!