Cập nhật kết quả trận chung kết và tranh hạng ba Giải Cờ Úp Mừng Xuân Mậu Tuất 2018

12:03 14/03/2018

Các bạn thân mến,

Vậy là Giải Cờ Úp Mừng Xuân Mậu Tuất 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào tối ngày 13/03.  Ban Quản Trị vô cùng vui mừng thông báo kết quả chung cuộc như sau:

1. Cúp Thần Vệ Nữ cùng ngôi vị Quán Quân đã thuộc về kỳ thủ Gà Vịt. Tự nhận mình gà vịt, thắng do may mắn nhưng những ai theo dõi hành trình của anh tại giải đấu đều hiểu rằng chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Dẫn đầu vòng sơ loại với 19/20 điểm tối đa, xuất sắc đánh bại từng UCV sáng giá tại VCK để leo lên ngôi vị cao nhất, một giải đấu xuất sắc của Hoàng Smile. 

2. Ngôi vị Á Quân cùng Huy Chương Ngân Lang đã thuộc về Hoang Thi Kim Dung. Theo thông tin ngoài lề, anh là cao thủ đã góp mặt trong rất nhiều trận chung kết các giải toàn mạng của GameVH trước đây. 

3. Huy Chương Hỏa Hồ cùng ngôi vị Quý Quân của giải đấu đã thuộc về unlimited sau khi vượt qua Phạm Cường trong trận tranh hạng 3 trước đó 1 giờ.

4. Thất bại trong trận tranh hạng ba, Phạm Cường đã kết thúc giải đấu với ngôi vị Điện Quân.

5. Giải Bình Vôi thuộc về realmadrid.  Đây là giải phụ, trao cho kỳ thủ có điểm ở vòng sơ loại cao nhất ngoài các kỳ thủ lọt vào VCK. 

Để xem lại các trận đối đầu đỉnh cao trong vòng chung kết, các bạn vui lòng truy cập tại đây

Một lần nữa xin cám ơn tất cả các kỳ thủ đã tham gia và làm nên thành công của Giải cờ úp mừng Xuân Mậu Tuất 2018 của gamevh.net.

Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ gamevh trong nhiều giải đấu lớn hơn nữa.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!