[Giải Đấu] Giải Mậu Binh GameVH Lần I - Tổng Kết

03:05 22/05/2017

Trải qua 4 ngày thi đấu, Giải Mậu Binh GameVH Lần I đã kết thúc vào tối ngày 19/05 với chức vô địch thuộc về bulldog, BTC xin trân trọng công bố kết quả chung cuộc giải đấu như sau:

Đây là lần đầu tiên Mậu Binh được tổ chức với mô hình toàn mạng, và 148 người đăng ký tham gia là một con số ấn tượng. Thể thức bàn 4 người cũng mang đến cho người xem và cả những người đang thi đấu cảm giác hồi hộp, gay cấn, giằng co hơn bàn 2 người, những ván đấu tại vòng đấu loại trực tiếp thêm một lần chứng minh điều này.

Để thành người chiến thắng, ngoài khả năng, bản lĩnh còn cần may mắn song hành, và bulldog đã là người hội tụ đủ những yếu tố ấy trong giải đấu lần này. Kém may mắn hơn một chút, _thap_dien_mai_phuc_ đành hài lòng với vị trí thứ hai, hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về medanhbailamhuean. Ngoài ra, giải bình vôi cũng đã có chủ nhân, một cái tên quen thuộc với rất nhiều người - lylythu.

Giải đấu đã khép lại, nhưng tin rằng vẫn còn rất nhiều điều đọng lại, xin cám ơn các kỳ thủ, các Mod, các Mạnh Thường Quân đã đồng hành, tạo nên thành công cho giải đấu. Hẹn gặp lại các bạn ở những giải đấu tiếp theo!