Tổng kết Đấu Trường Tiến Lên Miền Nam Lần I

11:03 27/03/2017

Chư vị kỳ hữu thân mến,

Trải qua 10 ngày thi đấu, giải Tiến Lên Miền Nam lần I đã kết thúc vào tối ngày hôm qua (26/03) với chức vô địch xứng đáng thuộc về lyvjnh, BTC xin công bố kết quả chung cuộc giải đấu như sau:

1. Giải Nhất đã thuộc về kỳ thủ lyvjnh. Kết thúc vòng loại ở vị trí thứ 16, vị trí cuối cùng có thể góp mặt trong VCK nhưng anh đã có sự lột xác ngoạn mục khi vào vòng đấu loại trực tiếp, lần lượt vượt qua những tên tuổi lớn khác để xuất sắc giành ngôi vô địch. Xin chúc mừng lyvinh.

2. Giải Nhì đã thuộc về black_devil. Thêm một minh chứng cho thấy vua vòng loại chưa chắc đã là người đi đến cuối cùng, bởi ngoài kinh nghiệm, bản lĩnh người chiến thắng còn cần thêm cả chút may mắn cho chính mình, đáng tiếc chút may mắn ấy đã không đồng hành cùng anh trong trận đấu cuối cùng.

3. Giải Ba của giải đấu thuộc về le.120 sau khi vượt qua hoaanhnt2 với chiến thắng thuyết phục, cách biệt 172 điểm trong trận tranh giải ba.

4. Giải Tư thuộc về hoaanhnt2.

5. Giải Bình Vôi đã thuộc về linhcau.kho, kỳ thủ có thành tích tốt nhất trong những người bị loại tại vòng bảng. 

Để xem lại các trận đối đầu đỉnh cao trong vòng chung kết, các bạn vui lòng truy cập tại đây

Một lần nữa xin cám ơn tất cả các kỳ thủ đã tham gia và làm nên thành công của Đấu Trường Tiến Lên Miền Nam Lần I. Xin gửi lời cám ơn đặc biệt tới các Mod rua_sen_vang, huean, hun_lee cùng các nhà tài trợ pham_anh_quynh, linhcau.kho, phuchoai đã đồng hành cùng giải đấu.

Hẹn gặp lại các bạn ở những giải đấu tiếp theo.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!