Một số kỹ thuật chơi Binh cơ bản trên GameVH

12:01 07/01/2015

Các bạn thân mến,

Sau khi nắm rõ luật chơi Binh (xem lại luật Binh gameVH tại đây), các bạn đã có thể tham dự chơi với người khác rồi, nhưng đừng chơi ở các bàn có mức cược lớn vội, trừ phi các bạn là người rất may mắn, hãy lựa chọn những bàn chơi có mức cược 5, 10, 15 Xu, rồi từ từ tăng lên. Trong một ván bài phải tính toán lợi hại tổng thể làm sao để đạt mục đích thắng sau khi so sánh 3 chi, đừng vì 1 chi đẹp mà thua cuộc.

Ví dụ như có cù lũ Át rồi chẳng còn gì hết để phải binh cù lũ tàng tàng, trong khi có thể có đường binh khác lớn ít nhất đều 3 chi. Hay có lúc vì mình có 3 đôi lớn chia ra 3 chi mà ăn được cả cù lủ 2 đôi vì 2 đôi của 2 chi trên của mình lớn hơn 2 chi trên của đối phương. Khi mình có 4 đôi cũng vậy, bỏ 2 đôi nhỏ ở dưới cùng, đôi lớn nhất ở giữa và đôi lớn nhì ở chi 3 tránh bị sập 3 chi, thậm chí nếu may mắn còn thắng được bài Cù Lũ / Sảnh chi 1 mà chi 2-3 yếu. Hay như các bạn thường nghe "thùng thủ, cù lũ dương". Thùng thủ là nếu có 1 thùng và 2 đôi thì thường 2 đôi đó ở chi giữa chứ không bỏ 1 ở chi giữa và 1 ở chi trên. Cù lũ dương là bài có cù lũ + thêm 2 đôi thì bỏ 2 đôi mỗi cặp ở mỗi chi giữa và trên.

Chơi Binh trên ứng dụng GameVH dành cho thiết bị Android

Mẹo xếp Binh còn nhiều nữa, tùy theo các bạn tính toán cũng như kinh nghiệm chinh chiến, đó chính là cái hay trên con đường trở thành thần bài. Trong quá trình chơi, hãy nắm bắt lối đánh của đối phương, là người ham tấn công, giành thắng lớn hay người đánh chắc chắn thường có 1 chi mạnh và 2 chi còn lại yếu để sắp xếp phù hợp.

Mỗi ván chơi Binh tại GameVH, các bạn có 2 phút để xếp bài. Đừng vội vàng, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng để tăng thêm khả năng dành chiến thắng. 

Còn một điều: đối với những trò chơi có nhiều tính chiến thuật xen lẫn may mắn như Binh, 1 vài ván không thể hiện được hết trình độ của người chơi. "Đường dài mới biết ngựa hay" đánh trăm trận thì mới biết được ai giỏi ai kém.

Trên đây là một số trường hợp cơ bản trong sách lược đánh Binh. Hãy chơi, tập luyện thường xuyên để trở thành Binh thủ xuất sắc nhất. Mong đợi nhiều hơn những chia sẻ từ người chơi xuất sắc về chiến thuật Binh để mọi người cùng tiến bộ.

Nếu đã sẵn sàng

CHIẾN BINH NGAY THÔI

Thân ái.

GameVH.net